Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Sinh lợi với đất nền Gold Hill

Sinh lợi với đất nền Gold Hill gần sân bay Long Thành
So với căn hộ thương mại thì đất nền được nhà đầu tư ưa chuộng do giá bán thấp hơn và linh hoạt xây dựng. Chỉ cần từ 300 triệu đồng, nhà đầu tư có thể sở hữu một nền đất sinh thái có vị trí đẹp, pháp lý đầy đủ tại dự án Gold Hill ở khu vực Trảng Bom, Đồng Nai.

Nhiều điểm hấp dẫn về hạ tầng, giá và vị trí

Gold Hill đối diện sân Golf Đồng Nai, liền kề khu du lịch sinh thái lớn như Thác Giang Điền, cách quốc lộ 1A 700 m, cách TP.Biên Hòa 8 km. Gold Hill đang có thanh khoản tăng lên rõ rệt do hạ tầng bên trong đã hoàn thiện, cùng với tăng trưởng kinh tế bên ngoài có nhiều chuyển biến tích cực đã khiến cho Gold Hill trở thành điểm sáng thu hút các nhà đầu cơ đón đầu xu hướng thị trường.




Mặt khác, Đồng Nai là nơi đang có mức tăng trưởng GDP rất cao nằm trong top đầu 5 tỉnh thành có vốn đầu tư FDI lớn nhất, tiếp tục chứng tỏ vị thế của một thị trường tiềm năng. Người mua bất động sản Đồng Nai chủ yếu nhắm đến phân khúc biệt thự, nhà liền kề để nghỉ dưỡng hoặc để dành, hoặc đầu cơ. Đồng Nai hiện sở hữu vị thế đất cao, nền đất chắc chắn, khi xây dựng có thể giảm được từ 30 - 40% chi phí xây móng. Tiếp giáp 6 tỉnh thành trong vùng kinh tế trọng điểm Đông Nam bộ: TP HCM, Bình Dương, Bình Phước, Lâm Đồng, Bình Thuận, Bà Rịa -Vũng Tàu giúp Đồng Nai có một vị trí chiến lược, là đầu mối giao thông trọng điểm với các trục quốc lộ 1A, 1K, quốc lộ 51, quốc lộ 20. Chính nhờ những thay đổi mang tính đột phá về hạ tầng như vậy mà thời gian qua, dù vẫn chịu ảnh hưởng bởi sự trầm lắng chung của thị trường, nhưng dự án Gold Hill vẫn giao dịch khá tốt, điển hình là dự án chỉ còn không đến 50 nền. Lý giải về điều này, các khách hàng đã mua Gold Hill đều có những nhận định chung về chủ đầu tư uy tín và yếu tố sinh thái nơi đây hợp với mô hình nhà ở nghỉ dưỡng lẫn kinh doanh thương mại. Theo nhiều nhà đầu tư bất động sản có kinh nghiệm, dù là mua để ở hay để đầu tư, thì sản phẩm địa ốc ở Trảng Bom, Đồng Nai vẫn là sự lựa chọn hợp lý. Về địa thế, đây là khu vực cửa ngõ thành phố, với hàng loạt dự án hạ tầng được xây dựng kết nối với các khu vực xung quanh. Về giá, so với mặt bằng chung, giá bất động sản ở đây cũng đang ở mức hấp dẫn. Với lợi thế cạnh tranh như vậy, nhà đầu tư nào nhanh tay chọn quỹ đất sạch, sổ đỏ giao ngay như Gold Hill sẽ nắm giữ giá trị tài sản rất lớn có khả năng mang lại giá trị siêu lợi nhuận.

Thời điểm hợp lý để nhà đầu tư thu lợi nhuận từ Gold Hill

Có thể thấy, cơ sở hạ tầng ở tỉnh Đồng Nai đang ngày càng được hoàn thiện, các tuyến đường cao tốc hình thành giúp rút ngắn thời gian di chuyển đến trung tâm TPHCM. Nhiều khu công nghiệp, cụm nhà máy sản xuất do doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài đẩy mạnh đầu tư ở Đồng Nai trong nhiều năm qua. Chính quyền địa phương của Đồng Nai cũng đề ra nhiều chính sách và các giải pháp để thúc đẩy cơ sở hạ tầng phát triển. Điều này giúp thu hút ngày càng nhiều doanh nghiệp và nhà đầu tư tiếp tục chọn lựa Đồng Nai để đặt trụ sở kinh doanh. Hiện tại rất nhiều người dân chọn làm việc tại các khu công nghiệp ở Đồng Nai, các nhân sự nước ngoài cũng mua nhà định cư để thuận tiện gần chỗ làm. Theo phân tích của nhiều chuyên gia, thị trường bất động sản đang tạo ra những cơ hội hấp dẫn cho khách hàng. Loại hình bất động sản được nhiều người quan tâm và mua bán nhiều nhất là những khu đất trong dự án đã có sổ đỏ để tự xây dựng. Bên cạnh đó, khi thông tin sân bay Long Thành sẽ sớm được quy hoạch đã tạo ra một làn sóng chuyển dịch đầu tư mạnh mẽ, từ nhà môi giới đến nhà đầu cơ chuyên săn đất vùng ven, hay những khách hàng cá nhân mua đất để dành đã dự đoán sức hút của bất động sản gần Long Thành đối với sự phát triển kinh tế xã hội của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam trong tương lai. Xét về khoảng cách, Gold Hill đến sân bay quốc tế Long Thành chỉ khoảng 15 phút. Theo kế hoạch của chủ đầu tư và cơ quan quản lý, cảng hàng không quốc tế Long Thành được đánh giá là cảng hàng không quốc tế quan trọng của quốc gia, hướng tới trở thành một trong những trung tâm trung chuyển hàng không quốc tế của khu vực với công suất thiết kế 100 triệu hành khách và 5 triệu tấn hàng hóa mỗi năm sau khi hoàn tất xây dựng. Như vậy, đầu tư cho Gold Hill vào thời điểm này, nhà đầu tư có nhiều kế hoạch để chuẩn bị cho hoạt động kinh doanh thương mại trong tương lai để thu về những khoản lợi nhuận đáng kể, phục vụ cho khách quốc tế, nhà đầu tư yêu thích các loại hình kinh doanh nhà hàng, thương mại, khu nghỉ dưỡng để phục vụ khách quốc tế di chuyển từ cảng hàng không Long Thành vào nội thành Trảng Bom, khách nước ngoài lân cận các khu công nghiệp về đây sinh sống; các doanh nhân, thương gia thường lui tới sân Golf …Những điểm nổi bật này đã cho thấy Gold Hill chứa đựng yếu tố nhân hòa, kết hợp với thiên thời địa lợi, thì đây là vùng đất vàng đáng để đầu tư.

Phối cảnh biệt thự đơn lập Gold Hill

Phối cảnh Biệt thự song lập Gold Hill

Phối cảnh nhà liền kề

Phối cảnh nhà ở thương mại

Gold Hill là khu đô thị cao cấp với các phân khu: biệt thự đơn lập,biệt thự song lập, nhà liên kế vườn,nhà liên kế thương mại. Các mẫu nhà được thiết kế hài hòa với tiêu chí hiện đại, tiện nghi,hòa quyện cùng thiên nhiên. Dự án thuận tiện kinh doanh dịch vụ nhà hàng,siêu thị mini nhờ nằm gần kề sân-gôn Đồng Nai và hồ Sông Mây, nơi thu hút du khách tới chơi gôn và nghỉ dưỡng vào dịp lễ hay ngày cuối tuần. Khách hàng mua đất nền Gold Hill sẽ được ngân hàng Vietinbank hỗ trợ cho vay xây nhà với lãi suất ưu đãi 7%/năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét